ผู้อำนวยการโรงพยาบาล

ระบบรายงาน PROVIS

ระบบบริหารความเสี่ยง

คลังความรู้

สถิติ

 
ค่านิยม  (KHAO)   เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ บริการเป็นเลิศ บุคลากรเก่ง ดี มีสุข

 

วิสัยทัศน์ (Vision)  โรงพยาบาลสร้างสุข ประชาชนสุขภาพดี ระบบบริการมีคุณภาพ

 

พันธกิจ (Mission)

  1. ให้บริการสุขภาพ ที่มีคุณภาพตามมาตรฐาน โดยยึดผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง
  2. บริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพด้วยหลักธรรมมาภิบาล
  3. ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่ายในการพัฒนาระบบสุขภาพ
  4. สร้างสรรค์และพัฒนาให้บุคลากร เก่ง ดี มีสุข
  5. สร้างเสริมความรอบรู้ด้านสุขภาพแก่ประชาชน

 

เป้าประสงค์ (Goal)

  1. ประชาชนพึงพอใจในระบบบริการสุขภาพ
  2. บุคลากร เก่ง ดี มีสุข
  3. ประชาชนมีความรอบรู้ด้านสุขภาพ และสามารถจัดการตนเองได้
  4. ปัญหาสุขภาพทุกกลุ่มวัยและโรคสำคัญลดลง
  5. มีระบบบริหารจัดการมีประสิทธิภาพและยึดหลักธรรมาภิบาล
  6. ระบบบริการมีคุณภาพ

 

ประเด็นยุทธศาสตร์

  1. พัฒนาระบบบริการด้านส่งเสริม ป้องกัน ฟื้นฟู และคุ้มครองผู้บริโภคเป็นเลิศ (SMART

Prevention, Promotion & Protection)

  1. ด้านบริการเป็นเลิศ (SMART Service)
  2. บุคลากรเป็นเลิศ (SMART People)
  3. การบริหารจัดการเป็นเลิศและมีธรรมาภิบาล (SMART Governance)
  4. เทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสารเป็นเลิศ (SMART ICT)

 

มอบหมายความรับผิดชอบ   

ประเด็นยุทธศาสตร์

ทีมรับผิดชอบ

1. พัฒนาระบบบริการด้านส่งเสริม ป้องกัน ฟื้นฟู และคุ้มครองผู้บริโภคเป็นเลิศ (SMART Prevention, Promotion & Protection)

กลุ่มงานบริการปฐมภูมิและองค์รวม กลุ่มงานเภสัชกรรมและคุ้มครองผู้บริโภค กลุ่มงานเวชกรรมฟื้นฟู และกลุ่มงานแพทย์แผนไทย

2. ด้านบริการเป็นเลิศ (SMART Service)

PCT

3. บุคลากรเป็นเลิศ (SMART People)

HR

4. การบริหารจัดการเป็นเลิศและมีธรรมาภิบาล (SMART Governance)

คณะกรรมการบริหาร

5. เทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสารเป็นเลิศ (SMART ICT)

IM

 

 กลยุทธ์          

  1. พัฒนาระบบบริการสุขภาพให้มีคุณภาพ และรวดเร็ว โดยนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในการดำเนินงาน
  2. พัฒนาระบบบริหารจัดการให้มีประสิทธิภาพ โดยยึดหลักธรรมาภิบาล
  3. พัฒนาระบบบริหารทรัพยากรบุคคล
  4. เพิ่มประสิทธิภาพในระบบการดูแลสุขภาพผู้ป่วยในกลุ่มโรคสำคัญ
  5. ส่งเสริมให้ประชาชนมีความรอบรู้ด้านสุขภาพและสามารถจัดการตนเองได้

 

จุดเน้น/เข็มมุ่ง  ในปีงบประมาณ 2566

     1.การดูแลผู้ป่วย IMC ครบวงจร

     2.การดูแลผู้สูงอายุครบวงจร (60 ปี คัดกรอง แยกดี ป่วย ดูแล)

     3.ประชาชนมีความรอบรู้ด้านสุขภาพ

     4.ลดอัตราการเกิดภาวะแทรกซ้อนในกลุ่มโรค DM HT COPD

     5.2p safety

ระบบสารสนเทศ

สถิติผู้เข้าชม

8.png2.png9.png1.png6.png6.png
Today472
Yesterday314
This week3199
This month2159
Total829166

  • IP: 18.223.124.244
  • Browser: Unknown
  • Browser Version:
  • OS: Unknown

Login Form

Template Settings
Select color sample for all parameters
Red Green Blue Gray
Background Color
Text Color
Google Font
Body Font-size
Body Font-family
Scroll to top